Tin tức trung tâm
Liên kết
Phòng LAS XD1256

Nghiên cứu công nghệ trộn SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún

Gửi lúc 18/04/2016 10:32:20 SA

     Tóm tắt: Hằn lún vệt bánh xe là phá hoại mặt đường phổ biến trên các tuyến đường chịu  
     tải trọng nặng ở Việt Nam hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất hiện sớm hằn lún vệt  
     bánh xe mà một trong những nguyên nhân đó là việc lựa chọn loại nhựa chưa phù hợp với điều  
     kiện khai thác. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu và đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ  
     gia SBS tại trạm để tăng cường khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở  
     Việt Nam.
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào link bên dưới

Tài liệu

 ( 3,0 / 0 )
Bài gần đây Quay lại | Lên đầu trang
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
Liên kết
Copyright 2017 by TG CORP